Giới thiệu về nhãn hàng OLO và công ty TNHH Dược Phẩm GAC
Công ty TNHH Dược Phẩm GAC được thành lập từ 04/04/2018 có trụ sở tåại số nhà 36 đường Bưởi, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội do ông Nguyễn Tiến Thành là Founder và chủ sở hữu của nhãn hiệu OLO. Công ty định hướng trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tình dục cho người Việt với sứ mệnh “nâng tầm trải nghiệm cuộc yêu” công ty đã lựa chọn những nhà sản xuất uy tín, nhằm đưa ra thị trường các dòng sản phẩm có chất lượng cao với giá cả phù hợp với phần đông thu nhập của người dân Việt Nam.
Bao cao su và gel bôi trơn OLO ra mắt thị trường vào tháng 10/2018 do công ty TNHH Công Nghệ Cao Su Việt Nam (VRT) sản xuất và chủ yếu phân phối theo hình thức truyền thống tới các điểm bán lẻ là các nhà thuốc.
Đến đầu năm 2020, sau 14 tháng ra mắt thị trường, OLO đã phủ sóng rộng rãi được đến các nhà thuốc, quầy thuốc ở 12 tỉnh thái phía Bắc và trên sàn thương mại điện tử Shopee đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm giả nhái nhãn hiệu OLO đến từ Trung Quốc.
Cùng thời điểm đó dịch bệnh Covid bắt đầu ập đến làm thay đổi mạnh mẽ hình thức mua sắm của người tiêu dùng. Sau 4 năm lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng về mẫu mã bao bì và chất lượng của sản phẩm, tháng 10/2022 công ty quyết định thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm và định hướng kinh doanh nhằm hướng tới mục tiêu đưa nhãn hiệu OLO trở thành nhãn hiệu bao cao su quốc dân trên các sàn thương mại điện tử cạnh tranh thị phần với các nhãn hiệu bao cao su ngoại nhập.
Ngay từ khi mới thành lập, OLO đã định hướng mình trở thành thương hiệu quốc dân về ngành hàng hỗ trợ nâng tầm trải nghiệm, kéo dài thời gian cuộc yêu nên các sản phẩm của bao cao su OLO sẽ chỉ chuyên sâu về 2 dòng sản phẩm là mỏng “siêu thật” và sướng “siêu lâu” vì lý đó mà nhãn hiêu OLO được ra đời là viết tắt cụm từ “ Only Lasting Over” – Luôn thật lâu – để định hình sứ mệnh của thương hiệu.
Hiện nay OLO vẫn chỉ có 2 dòng sản phẩm chủ lực là bao cao su và gel bôi trơn và sản phẩm được tối ưu hóa liên tục theo thời gian để phù hợp với phần đông thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến nay thương hiệu đã được hơn 4 tuổi và bắt đầu có mặt trên gian hàng chính hãng (mall) của các sàn thương tử từ đầu năm 2023.